Hướng dẫn bố trí nội thất cho chung cư với không gian nhỏ, mang lại cho căn hộ của bạn một không gian nội thất đẹp, thoải mái và vô cùng thuận tiện trong quá trình sinh hoạt


Tại Hà Nội và các thành phố lớn, việc để sở hữu một căn chung cư hay căn nhà với kích thước thoải mái cực kỳ đắt đỏ. Vì vậy những căn chung cư nhỏ với diện tích nhỏ từ 25 - 35 m2 là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình. Nhưng lúc này có một vấn đề này sinh là vì diện tích của chung cư quá nhỏ mà đồ đạc cần bố trí thì nhiều nên rất khó khăn trong việc bài trí nội thất. 

Vì vậy hôm nay, tôi sẽ giới thiệu giới thiệu với các bạn bảy phương án bố trí  nội thất đẹp và tiện lợi để các bạn tham khảo:

Phương án 1

Phương án 2

Phương án 3

Phương án 4

Phương án 5

Phương án 6

Phương án 7

Như các bạn thấy đấy, điểm chung của các thiết kế này là trong nội thất phòng ngủ, những chiếc tủ quần áo cực kỳ ngọn nhẹ và có màu sắc tươi sáng để phù hợp không gian. Vì vậy những chiếc tủ gỗ to lớn cồng kênh, cũ kỹ là hoàn toàn không được. Chiếc tủ thích hợp nhất đối với kiểu bài trí này là những chiếc tủ nhựa nhỏ gọn, tiện lợi với thiết kế tươi sáng, hiện đại. 

Sieuthitretho.vn hân hạnh mang đến cho các bạn những chiếc tủ nhựa giá rẻ nhất Hà Nội từ các thương hiệu lớn như Duy Tân, Đại Đồng Tiến, Đài Loan,... cùng với dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top