Nào, hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu các ưu điểm đã tạo lên vị thế “độc cô cầu bài” hiện giờ của các loại tủ làm từ nhựa nhé.


Hiện nay, tủ nhựa đã là sự lựa chọn số một mà các mẹ các bố nghĩ đến khi trang trí nội thất cho phòng ngủ của bé yêu. Đây là một điều hiển nhiên, đã được các chuyên gia nội thất dự đoán từ trước bởi những ưu điểm quá rõ ràng của tủ so với các loại tủ truyền thống như tủ inox, tủ gỗ.

Tại sao tủ nhựa là lựa chọn số 1 cho phòng ngủ của bé
Tủ nhựa nhờ ưu thế vượt trội đã tạo ra vị thế "bất bại" trong nội thất phòng ngủ của bé

Ưu thế 1: Dễ vệ sinh.


Vệ sinh tủ luôn là một điều cần thiết đối với các gia đình. Đặc biệt là tại môi trường nóng ẩm của Việt Nam rất dễ tạo điều kiện cho ẩm mốc, vi khuẩn, bệnh khuẩn,… phát triển vì vậy để bảo vệ sức khỏe. Đối với những tủ gỗ, inox,… thì việc vệ sinh đúng là ác mộng bởi có rất nhiều góc tủ không thể chạm đến để vệ sinh đồng thời phải sử dụng những phương pháp đặc biệt, tốn thời gian mỗi khi vệ sinh. Nhưng đối với tủ nhựa thì khác bởi tủ được là từ nhựa cao cấp nên bạn không cần phải dùng thủ thuật gì cả, công cụ của bạn đơn giản chỉ là một chiếc giẻ sạch đã thấm nước. Đồng thời các loại tủ làm từ nhựa đều là tủ ghép nên rất dễ dàng tháo ra, vì vậy khi bạn vệ sinh có thể vệ sinh toàn bộ các chi tiết của tủ, không hề bỏ sót chỗ nào để các mầm bệnh phát triển

Ưu thế 2: Giá cá rẻ hơn rất nhiều


Đây là điều hiển nhiên rồi bởi nguyên liệu của tu được là từ nhựa. Mà nhựa là sản phẩm con người tạo ra từ các loại hóa chất. Vì vậy nếu so với các nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, sắt,… thì quả thật nguyên liệu của tủ rẻ hơn gấp vài lần. Vì vậy cũng dễ hiểu khi một chiếc tủ nhựa giá rẻ đến như vậy

Ưu thế 3: Thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu


Thiết kế với tông màu sắc tươi sáng cùng với những họa tiết ngộ nghĩnh, hoặc những nhân vật hoạt hình quen thuộc như: công chúa bạch tuyết, bảy chú lùn, chuột mickey,… quả thật là quá phù hợp với các bé.


Thực sự thì tủ nhựa còn rất nhiều ưu thế khác nhưng với ba ưu thế chính trên cũng đã tạo lên sự áp đảo hoàn toàn trước các loại tủ truyền thống rồi.
Bài tiếp
Đây là bài mới nhất rồi...!
Bài trước
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top