Nhắc đến công ty nhựa Duy Tân chắc cũng không mấy gia đình Việt xa lạ gì bởi hiện giờ các đồ gia dụng nhựa của Duy Tân, đặc biệt là dòng sản phẩm tủ nhựa đã làm một trong những thứ được các gia đình Việt hoan nghênh nhất.


Tủ nhựa Duy Tân, sản phẩm nổi tiếng của công ty nhựa Duy Tân
Tủ nhựa, niềm tự hào của công ty nhựa Duy Tân

Vài nét tóm lược về công ty nhựa Duy Tân


Công ty nhựa Duy Tân với tiền thân chính là tổ sản xuất nhựa Duy Tân, được thành lập vào tháng mười năm 1987. Tính cho đến nay, công ty đã hoạt động gần ba mươi năm trong lĩnh vực đồ nhựa gia dụng như tủ nhưa, ghế nhựa,.... Và dưới sự đóng góp của nhiều thế hệ cùng vô số cố gắng, công ty đã vững bước tiến lên phía trước trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đồ nhựa gia đình.

Phương châm của công ty


Thạm vọng của Duy Tân không chỉ tại trong nước mà muốn xa hơn thế nữa, muốn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, sánh vai cùng các thương hiệu nhựa nổi tiếng đó. Để làm được như vậy, điều quan trọng nhất chính là khách hàng vì vậy Duy Tân cam kết mang đến cho khách hàng những sự phúc vụ tốt nhất trong mỗi sản phẩm với:

  • Chất lượng hài lòng nhất
  • Giá cả hợp lý nhất
  • Giao hàng đúng hẹn

Cơ sở hạ tầng


Mục tiêu của công ty là vươn ra biển lớn quốc tế vì vậy một cơ sở hạ tầng hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến là không thể thiếu được.

Duy Tân được tọa lạc trên một diện tích 30000m2 , chia thành 5 xưởng sản xuất:

  • Xưởng thổi,
  • Xưởng ép nhựa.
  • Xưởng PET.
  • Xưởng sản xuất chế tạo khuôn.
  • Xưởng bao bì.

Bên cạnh đó Công ty đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại bao gồm nhiều máy ép và thổi, máy gia công cơ khí thuộc thế hệ mới điều khiển bằng kỹ thuật số được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Đức, Nhật, Đài Loan,... với các thương hiệu hàng đầu như: Charmill, Makino, Mazak,  Mitutoyo, Harford, Victor…

Đương nhiên một phần không thể thiếu được là hệ thống kiểm soát chất lượng. Bạn có thể yên tâm là khâu kiểm soát sản phẩm của công ty được thực hiện rất chặt chẽ và chính xác với sự trọ giúp của các thiết bị hiện đại từ các hãng danh tiếng như Mitutoyo, Agr,…Vì vậy, mỗi chiếc tủ nhựa Duy Tân, bàn nhựa,... đến tay các bạn đều là những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
Bài tiếp
Bài đăng Mới hơn
Bài trước
Đây là bài cuối cùng rồi...!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top